1/24
USA Newspapers - US News App screenshot 0
USA Newspapers - US News App screenshot 1
USA Newspapers - US News App screenshot 2
USA Newspapers - US News App screenshot 3
USA Newspapers - US News App screenshot 4
USA Newspapers - US News App screenshot 5
USA Newspapers - US News App screenshot 6
USA Newspapers - US News App screenshot 7
USA Newspapers - US News App screenshot 8
USA Newspapers - US News App screenshot 9
USA Newspapers - US News App screenshot 10
USA Newspapers - US News App screenshot 11
USA Newspapers - US News App screenshot 12
USA Newspapers - US News App screenshot 13
USA Newspapers - US News App screenshot 14
USA Newspapers - US News App screenshot 15
USA Newspapers - US News App screenshot 16
USA Newspapers - US News App screenshot 17
USA Newspapers - US News App screenshot 18
USA Newspapers - US News App screenshot 19
USA Newspapers - US News App screenshot 20
USA Newspapers - US News App screenshot 21
USA Newspapers - US News App screenshot 22
USA Newspapers - US News App screenshot 23
USA Newspapers - US News App Icon

USA Newspapers - US News App

vpsoft
Trustable Ranking IconTin cậy
1K+Tải về
4MBKích thước
Android Version Icon4.0.3 - 4.0.4+
Phiên bản Android
8.0.5(15-04-2020)Phiên bản mới nhất
-
(0 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Tải về
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/24

Mô tả của USA Newspapers - US News App

USA newspapers app contains 15k+ news sites of the United States of America. Now all are in your handy. The app contains so many popular categories of news. Such as news, business, magazines, sports, jobs, technology and entertainment. You can read, bookmark, and share the news with others. All US newspapers are well organized based on states of the USA and the different of news categories.


The app has so many helpful features for reading well. You'd better follow them:

1. 15k+ American newspapers list

2. 51 States category list choose your own state

3. Create a favourite list

4. Bookmark news

5. Share news with your social profile

6. Get popular newspapers tab

7. Find all information under all tab

8. States Tab

9. List of different newspaper categories tab

10. Search Option to identify the specific newspaper

11. Inbox Us to assign an endorsement or include your newspaper

12. 6 Different themes

13. Super Optimized Settings


Stay Wake the app display when reading the news. The app loads faster and saves your mobile data. Text resizing options while reading newspapers. The app has a super clean cache system for smooth loading.


All features are essential and helpful for reading daily US news and magazines. The app is a natural, elegant, and unique newspaper app on the Google Play Store. Because the app contains most of the daily US newspapers with awesome features. Our team continuously looking for new ones and add them in the app promptly.


You also can send your own newspaper’s link to include into it or any other suggestion. Our support team will be immediate to perform feedback to you. We admire to hear from you either it may present daily USA newspapers.


Let’s get a sketch of the outstanding features of the US Newspaper app:

You can pick up most of the newspaper of America according to its states and types of different news. It’ll be useful to discover out the newspaper of the specific states and categories. You still can see a search bar to look for the particular newspaper by its name.


America newspapers app still have outstanding graphics features. You can get six different themes. You can pick up any of them that is the best suited for you.


USA Newspaper gives you the custom friendly screen setting options. For example, stay awake to configure screen will never sleep. You can set different text sizes for suitable to read newspapers, Zoom In, Zoom Out, and much more.


Finally, Everyone can get most of the daily US news throughout this app. They can read and bookmark for further reading and share the news with friends in the rightest way. You'd better download the app, otherwise, you will miss the fantastic news platforms. We expect everybody will enjoy and use the app for reading and keeping oneself updated with daily US news.


Regards,


Developer Team | USA Newspapers - US News App

Ứng dụng báo Hoa Kỳ chứa 15k + trang tin tức của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Bây giờ tất cả là trong tiện dụng của bạn. Ứng dụng này chứa rất nhiều danh mục tin tức phổ biến. Chẳng hạn như tin tức, kinh doanh, tạp chí, thể thao, việc làm, công nghệ và giải trí. Bạn có thể đọc, đánh dấu và chia sẻ tin tức với người khác. Tất cả các tờ báo của Hoa Kỳ được tổ chức tốt dựa trên các tiểu bang của Hoa Kỳ và các loại tin tức khác nhau.


Ứng dụng này có rất nhiều tính năng hữu ích để đọc tốt. Bạn nên theo dõi họ:

1. 15k + danh sách báo Mỹ

2. Danh sách danh mục 51 Bang chọn trạng thái của riêng bạn

3. Tạo một danh sách yêu thích

4. Đánh dấu tin tức

5. Chia sẻ tin tức với hồ sơ xã hội của bạn

6. Nhận tab báo phổ biến

7. Tìm tất cả thông tin trong tất cả các tab

8. Tab Hoa

9. Danh sách các loại báo khác nhau

10. Tùy chọn tìm kiếm để xác định tờ báo cụ thể

11. Inbox Chúng tôi để chỉ định một chứng thực hoặc bao gồm tờ báo của bạn

12. 6 chủ đề khác nhau

13. Cài đặt siêu tối ưu hóa


Vẫn Wake hiển thị ứng dụng khi đọc tin tức. Ứng dụng tải nhanh hơn và lưu dữ liệu di động của bạn. Tùy chọn thay đổi kích thước văn bản trong khi đọc báo. Ứng dụng này có một hệ thống bộ nhớ cache siêu sạch để tải mượt mà.


Tất cả các tính năng là cần thiết và hữu ích để đọc tin tức và tạp chí hàng ngày của Hoa Kỳ. Ứng dụng này là một ứng dụng báo tự nhiên, thanh lịch và độc đáo trên Google Play Store. Bởi vì ứng dụng chứa hầu hết các tờ báo hàng ngày của Mỹ với các tính năng tuyệt vời. Nhóm của chúng tôi liên tục tìm kiếm những cái mới và thêm chúng vào ứng dụng kịp thời.


Bạn cũng có thể gửi liên kết báo của riêng bạn để đưa vào đó hoặc bất kỳ đề xuất nào khác. Nhóm hỗ trợ của chúng tôi sẽ ngay lập tức thực hiện phản hồi cho bạn. Chúng tôi ngưỡng mộ khi nghe từ bạn hoặc nó có thể trình bày các tờ báo hàng ngày của Hoa Kỳ.


Hãy để cuốn sách phác thảo các tính năng nổi bật của ứng dụng Báo Hoa Kỳ:

Bạn có thể lấy hầu hết các tờ báo của Mỹ theo các tiểu bang và loại tin tức khác nhau. Nó sẽ hữu ích để khám phá ra các tờ báo của các tiểu bang và thể loại cụ thể. Bạn vẫn có thể thấy một thanh tìm kiếm để tìm tờ báo cụ thể theo tên của nó.


Ứng dụng báo Mỹ vẫn có các tính năng đồ họa nổi bật. Bạn có thể nhận được sáu chủ đề khác nhau. Bạn có thể chọn bất kỳ trong số họ là phù hợp nhất với bạn.


Báo Hoa Kỳ cung cấp cho bạn các tùy chọn cài đặt màn hình thân thiện tùy chỉnh. Ví dụ, hãy thức để cấu hình màn hình sẽ không bao giờ ngủ. Bạn có thể đặt các kích cỡ văn bản khác nhau để phù hợp để đọc báo, Phóng to, Thu nhỏ và hơn thế nữa.


Cuối cùng, mọi người đều có thể nhận được hầu hết các tin tức hàng ngày của Hoa Kỳ trong suốt ứng dụng này. Họ có thể đọc và đánh dấu để đọc thêm và chia sẻ tin tức với bạn bè theo cách đúng đắn nhất. Bạn nên tải xuống ứng dụng, nếu không, bạn sẽ bỏ lỡ các nền tảng tin tức tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ thích và sử dụng ứng dụng này để đọc và cập nhật tin tức hàng ngày của Hoa Kỳ.


Trân trọng,


Nhóm phát triển | Báo Hoa Kỳ - Ứng dụng Tin tức Hoa Kỳ


USA Newspapers - US News App - Phiên bản 8.0.5

(15-04-2020)
Phiên bản khác
Có gì mới✓ Toast msg bug fixed!✓ Pro features available✓ Newspapers' list have been modified✓ Live news notifications✓ 16k+ newspapers✓ Favorite List✓ Bookmarking facilities✓ News Sharing✓ List of the most popular USA Newspapers under popular Tab✓ List of All USA Newspapers at a glance under All Tab✓ List of USA Newspapers according to states of United States of America under States Tab.✓ List of Newspapers according to specific categories under categories tab.✓ Search Option✓ Version-8.0.5

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
0 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

USA Newspapers - US News App - Thông tin APK

Phiên bản APK: 8.0.5Gói: co.vpsoft.usa_newspapers
Khả năng tương thích với Android: 4.0.3 - 4.0.4+ (Ice Cream Sandwich)
Lập trình viên:vpsoftChính sách riêng tư:http://vpsoft.co/privacy-policy-us-newspapersGiấy phép:12
Tên: USA Newspapers - US News AppKích thước: 4 MBTải về: 0Phiên bản: : 8.0.5Ngày phát hành: 2021-03-06 20:58:02Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ:
ID gói: co.vpsoft.usa_newspapersChữ ký SHA1: 2F:7D:90:0A:2B:74:42:C8:48:A5:40:96:14:9B:2F:ED:9C:EC:7F:0DLập trình viên (CN): Tanvir HasanTổ chức (O): VpSoftĐịa phương (L): DhakaQuốc gia (C): 880Bang / Thành phố (ST):

Phiên bản mới nhất của USA Newspapers - US News App

8.0.5Trust Icon Versions
15/4/2020
0 tải về4 MB Kích thước
Tải về

Phiên bản khác

7.6.7Trust Icon Versions
21/4/2019
0 tải về4 MB Kích thước
Tải về
appcoins-gift
AppCoins GamesWin even more rewards!
thêm

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...